Read more »

Ứng dụng của da pu simili ngày càng phổ biến, có khả năng tạo ra sản phẩm giả da có giá thành rẻ mà chất lượng đặc biệt là tính thẩm mỹ không kém cạnh những loại da đắt tiền khác.

>>> Liên hệ với chúng tôi :
Zalo 0966 1010 51
Viber 0966 1010 51

Da Simili hiện nay là nguyên liệu chính của các ngành sản xuất như dệt may túi, balo, ví, thắt lưng, sổ da, văn phòng phẩm, đồ dùng khách sạn….Do vậy dịch vụ in trên da simili cũng không kém phần phát triển khi 100% khách hàng đều muốn in logo thương hiệu của mình lên sản phẩm.

Da simili có nhiều loại, cao cấp nhất có thể kể tới là da Pu - một trong những loại da nhân tạo gần giống với da thật nhất trên thị trường hiện nay. Da Pu có đặc tính đàn hồi tốt, mềm và dẻo, độ bền cao, càng sử dụng lâu bề mặt da càng bóng mịn hơn nhiều.

Phân biệt Simili và da PU Simili 
  • Simili được làm từ một tấm vải lót, thường được dệt kim bằng sợi polyester, sau đó sẽ được nhuộm lên từ một đến hai lớp nhựa PVC để tạo liên kết giữa tấm vải và lớp nhựa. Tiếp theo tấm liên kết này sẽ được đưa qua công đoạn đình hình để tạo vân trên mặt sản phẩm. Cuối cùng, simili sẽ được đi xử lý bề mặt, nhuộm màu giúp cho sản phẩm đẹp hơn và trơn láng hơn. Cho dù bề mặt có vân da nhưng simili vẫn là sản phẩm từ nhựa PVC, có mùi và độ bóng đặc trưng của nhựa nên ta có thể dễ dàng phân biệt được với da thật.

  • Da Pu cũng là 1 loại simili nhưng cao cấp hơn, nó là một trong những loại da nhân tạo gần giống với da thật nhất trên thị trường hiện nay. Da Pu có đặc tính đàn hồi tốt, mềm và dẻo, độ bền cao, càng sử dụng lâu bề mặt da càng bóng mịn hơn nhiều.


Ưu điểm của công nghệ in trên da simili
  • Đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và khối lượng da đồ sộ cho các ngành công nghiệp dệt may.
  • Mẫu mã và màu sắc đa dạng : Khó có thể phân biệt được da thật và da simili khác nhau ở điểm nào nếu chỉ nhìn bằng mắt thường do công nghệ in ngày càng phát triển
  • Chống thấm nước : hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng da giả in simili về tính năng chống thấm khá tốt. Hơn nữa, công việc vệ sinh bề mặt da cũng từ đó dễ dàng 
  • Giá thành rẻ : Đây là yếu tố khá quan trọng giải thích tại sao người ta lại ưa chuộng sản phẩm giả da simili đến như vậy!

Mẫu in trên simili da pu da thật:
in da pu in simili cây
in da pu tại cat bg 1
in simili tại cat bg 2

in simili da pu tại cat bg 3
in simili da pu tại cat bg

in simili da pu tại cat bg 5
in simili da pu tại cat bg 6

0 Reviews

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *